ผู้บริหารสำนักหอสมุด ร่วมงานกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุงาน มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 19 กันยายน 2567 ผู้บริหารสำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้เข้าร่วมงานกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุงาน ประจำปี 2567 โดยในปีนี้ มหาวิทยาลัยแม่โจ้มีผู้เกษียณอายุงานทั้งหมด 31 ท่าน จากหน่วยงานต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย

สำหรับสำนักหอสมุด มีผู้เกษียณอายุงาน 1 ท่าน ได้แก่ นางจิณาภา ใคร้มา ซึ่งเป็นบุคลากรผู้มีบทบาทสำคัญและอุทิศตนให้กับการพัฒนางานห้องสมุดมาอย่างยาวนาน ด้วยความมุ่งมั่นในการปฏิบัติหน้าที่

นางจิณาภาได้รับการยกย่องอย่างสูงจากทั้งเพื่อนร่วมงานและผู้บริหาร ในฐานะผู้สร้างสรรค์ผลงานต่าง ๆ ภายในสำนักหอสมุด โดยมีส่วนร่วมสำคัญในการพัฒนาและจัดการทรัพยากรสารสนเทศ เพื่อให้ห้องสมุดกลายเป็นแหล่งเรียนรู้ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ

การจัดงานกตเวทิตาจิตในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการแสดงความขอบคุณในความเสียสละและการทำงานหนักของผู้เกษียณแล้ว ยังเป็นการสร้างความอบอุ่นและความทรงจำที่ดีให้กับทุกคนที่เข้าร่วมงาน โดยเฉพาะสำหรับผู้ที่กำลังจะก้าวออกจากเส้นทางการทำงานในมหาวิทยาลัย

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ขอแสดงความขอบคุณอย่างจริงใจต่อ นางจิณาภา ใคร้มา สำหรับความทุ่มเทและการทำงานอย่างมืออาชีพตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา และขอให้ท่านมีความสุขและสุขภาพแข็งแรงในชีวิตหลังเกษียณอายุงาน