สำนักหอสมุด จัดโครงการวิเคราะห์สภาพองค์กรและการจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี

เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2567 สำนักหอสมุดได้ดำเนินโครงการวิเคราะห์สภาพองค์กร (SWOT Analysis) เพื่อประเมินจุดแข็ง จุดอ่อน โอกาส และอุปสรรคที่องค์กรเผชิญ โครงการนี้จัดขึ้นโดยมีเป้าหมายหลักในการค้นหาวิธีปรับปรุงกระบวนการทำงานและบริการ เพื่อให้ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้บริการได้ดียิ่งขึ้น ภายในโครงการมีการระดมความคิดเห็นอย่างจริงจังจากบุคลากรทุกภาคส่วน เพื่อให้ได้มุมมองที่หลากหลาย ซึ่งจะนำไปสู่การพัฒนานโยบายและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับเป้าหมายขององค์กร

ต่อเนื่องด้วยโครงการจัดทำแผนปฏิบัติงานประจำปี 2568 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 2-3 กันยายน 2567 ซึ่งสำนักหอสมุดได้เน้นย้ำความสำคัญของการวางแผนเชิงระบบในการพัฒนาโครงการต่าง ๆ ที่จะถูกนำมาใช้จริงในปีถัดไป กระบวนการวางแผนนี้ได้รับความร่วมมืออย่างเข้มข้นจากทีมงานและผู้บริหาร โดยมีเป้าหมายเพื่อเพิ่มคุณภาพการให้บริการและสร้างสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่ดีขึ้นให้กับนักศึกษาและบุคลากรในมหาวิทยาลัย

การจัดทั้งสองโครงการนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของสำนักหอสมุดในการพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่องและการสร้างความเชื่อมั่นในคุณภาพการให้บริการที่เป็นเลิศ ตลอดจนการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงและความท้าทายในอนาคต