สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ จัดงานกตเวทิตาจิต แด่ผู้เกษียณอายุงาน ประจำปี 2567

เมื่อวันที่ 12 กันยายน 2567 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้จัดงานกตเวทิตาจิตเพื่อแสดงความขอบคุณและยกย่องผู้เกษียณอายุงาน โดยในปีนี้ผู้ที่ได้รับการยกย่องคือ นางจิณาภา ใคร้มา ซึ่งได้ปฏิบัติงานด้วยความตั้งใจและทุ่มเทอย่างต่อเนื่องตลอดระยะเวลา 35 ปี ที่ทำงานในสำนักหอสมุด

ในงานดังกล่าว มีการจัดพิธีอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง โดยเพื่อนร่วมงานและผู้บริหารของสำนักหอสมุด ภายในงานมีการกล่าวคำขอบคุณถึงนางจิณาภา ผู้ซึ่งได้อุทิศตนให้กับการทำงานในสำนักหอสมุดมาตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา พร้อมทั้งชื่นชมในความมุ่งมั่น ความขยัน และความเสียสละที่มีต่อสำนักหอสมุด

นอกจากนี้ ยังมีการมอบของที่ระลึกเพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งความทรงจำและแสดงความขอบคุณจากสำนักหอสมุด รวมถึงการกล่าวคำอำลาจากเพื่อนร่วมงานที่ซาบซึ้งและเต็มไปด้วยความปรารถนาดี ตลอดการทำงานที่ผ่านมานางจิณาภาได้แสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพและมีบทบาทสำคัญในการพัฒนางานห้องสมุดอย่างต่อเนื่อง สร้างความประทับใจและความผูกพันให้กับบุคลากรที่ได้ร่วมงานด้วย

งานกตเวทิตาจิตครั้งนี้นับเป็นโอกาสสำคัญที่ได้แสดงความเคารพและแสดงความกตัญญูต่อผู้เกษียณอายุงาน ซึ่งได้สร้างคุณูปการอย่างมากต่อสำนักหอสมุด และเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับคนรุ่นใหม่ในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยความมุ่งมั่น