สร้างเงินล้านด้วยงานเวกเตอร์

ชื่อเรื่อง : สร้างเงินล้านด้วยงานเวกเตอร์

ผู้เขียน : รัชพล ยรรยงค์เดชา

สืบค้นจาก : http://opac.library.mju.ac.th/opac2/BibDetail.aspx?bibno=347883

บรรณานุกรม : รัชพล ยรรยงค์เดชา. (2562). สร้างเงินล้านด้วยงานเวกเตอร์. ซีเอ็ดยูเคชั่น.

     หนังสือเล่มนี้จะเป็นประตูบานแรกให้คุณได้ก้าวเข้าสู่วงการ “การขายภาพเวกเตอร์ออนไลน์” ว่ามันคืออะไร โมเดลธุรกิจนี้เป็นอย่างไร เราจะส่งภาพเวกเตอร์ไปขายได้ทางไหนบ้าง ทำความรู้จักกับไมโครสต็อกแต่ละแห่ง ว่ามีกฎ กติกา อะไรบ้างที่เราต้องรู้ก่อนจะเริ่มขาย เรียนรู้ขั้นตอนการสมัครและสอบเว็บไมโครสต็อก แนวคิดการขายภาพเวกเตอร์ เรื่องภาษีสำหรับคนขายภาพ ไปจนถึง Workshop การใช้โปรแกรม Illustrator อย่างง่าย สำหรับมือใหม่หัดใช้โปรแกรม โดยสรุปแล้วก็คือคุณจะได้รู้ภาพรวมทั้งหมดเกี่ยวกับการขายภาพเวกเตอร์ออนไลน์จากหนังสือเล่มนี้อย่างละเอียดและครบถ้วน

     หนังสือเล่มนี้ตั้งใจสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นแก่วงการขายภาพออนไลน์ไทยต่อไป เหมือนที่เคยเป็นมา และยังเชื่อมั่นอย่างไม่มีข้อสงสัยว่า ผลงานเล่มนี้ จะเป็นสิ่งที่ช่วยเป็นแนวทางในการเริ่มต้น และแนวทางในการพัฒนา ยกระดับให้คนไทยอีกมากมาย หลายคนประสบความสำเร็จในงานนี้ได้อย่างที่เคยทำมาแล้วในช่วงเวลาที่ผ่านมา “เราจะโตไปด้วยกัน” วลีนี้ได้พูดกันบ่อยครั้งในบอร์ดเล็กๆ ที่เริ่มต้นกันเมื่อเกือบสิบปีที่แล้ว และบัดนี้มันเป็นจริงอย่างน่าภาคภูมิใจ มั่นใจที่จะกล่าวอย่างไม่กลัวผิดพลาดเลยว่าผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ ขุนพล รัชพล ยรรยงค์เดชา เป็นหนึ่งในฟันเฟืองสำคัญที่ทำให้คนขายภาพชาวไทยของเรา ยืนหยัดท่ามกลางเหล่า Contributor จากทั่วโลกได้อย่างภาคภูมิใจ

     เขาก็เหมือนกับหลายๆ คน ที่เคยไม่เข้าใจโปรแกรม Illustrator มาก่อน แต่เขาเชื่ออยู่อย่างหนึ่งว่า ถ้าเราคลุกคลีกับมันบ่อยๆ เราจะทําได้ดีขึ้น ไม่ต้องคิดซับซ้อน ไม่ต้องหาวิธีลัด ทํามันไปเรื่อยๆ ขอแค่ทําให้ดีกว่าเดิมวันละ 1% คุณก็จะไปถึงเป้าหมาย มีหลายคนที่ประสบความสําเร็จในเส้นทางสายนี้ ทั้งที่มีรายได้ต่อเดือนอยู่ในหลักพัน หลักหมื่น หรือหลักแสน มีคนที่ทํางานด้านนี้แบบเต็มตัว และคนที่มีงานประจํา แต่ก็ทํางานด้านนี้เป็นงานอดิเรกที่จริงจัง ถ้าเราพูดถึงคนที่ประสบความสําเร็จ สิ่งที่เขาเหล่านั้นมีก็คือ การพัฒนาตัวเองอย่างต่อเนื่อง การศึกษาหาข้อมูลให้มากและนํามาพิจารณา วิเคราะห์ ปรับใช้ โดยไม่เคยหยุดอยู่กับที่ ดังนั้นแม้ทุกอย่างจะเริ่มจากศูนย์ การฝึกฝนเรียนรู้ในสิ่งที่ยังไม่รู้ หรือรู้แต่ยังไม่ทําให้เกิดรายได้ พอวันหนึ่งเรากลับทําให้มันเป็นสิ่งที่สร้างรายได้ขึ้นมา เราจะภูมิใจกับสิ่งนั้นมาก จากประสบการณ์การขายภาพในวงการขายภาพออนไลน์ที่มีกว่า 7 ปี ได้รวบรวมไว้ในหนังสือเล่มนี้แล้ว และกว่า 6 เดือน หนังสือเล่มนี้ถึงจะเสร็จสมบูรณ์อยู่ในมือของทุกคนที่ได้เป็นเจ้าของ หนังสือเล่มนี้จึงเป็นคู่มือสําคัญสําหรับคนที่เริ่มต้นขายภาพเวกเตอร์ออนไลน์ เพราะได้รวบรวมข้อมูล ขั้นตอนสําคัญ และเนื้อหา ความรู้ตลอดระยะเวลากว่า 7 ปี มาอยู่ในหนังสือเล่มนี้ที่มีความหนากว่า 500 หน้า ซึ่งจะช่วยย่นระยะเวลา ย่นระยะทางให้คุณก้าวเดินได้เร็วขึ้น แต่เป็นการก้าวเดินอย่างถูกต้องและถูกขั้นตอน

สารบัญ

Chapter 01 ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับการขายภาพเวกเตอร์

Chapter 02 ทำความรู้จักไมโครสต็อกแต่ละแห่ง

Chapter 03 Metadata, JPG Preview, Release สามคำสำคัญก่อนสมัครขายภาพ

Chapter 04 ขั้นตอนการสมัครและสอบเว็บไมโครสต็อก

Chapter 05 ภาษีกับการขายภาพออนไลน์

Chapter 06 กฎ กติกา มารยาท ในการขายภาพเวกเตอร์ออนไลน์

Chapter 07 แนวทางการส่งภาพเวกเตอร์ขายสำหรับมือใหม่

Chapter 08 Workshop การสร้างภาพเวกเตอร์สำหรับมือใหม่หัดใช้โปรแกรม

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพ :

www.SE-ED.com
www.Google.com
www.naiin.com

สนใจหนังสือเล่มนี้ ติดต่อขอใช้บริการ :

Books Seeking & Delivery Service  (บริการจัดส่งสำหรับอาจารย์ บุคลากร และนักศึกษา มหาวิทยาลัยแม่โจ้)

หากพบปัญหาหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ :
เคาน์เตอร์ One Stop Service ชั้น 1
โทร 053-873510 ; 053-873511

Facebook:  MJU Library