พบกับงานหนังสือออนไลน์ระดับชาติ กับ มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25

งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25

เป็นงานที่รวบรวมหนังสือทรงคุณค่าในราคาสุดพิเศษ จากสำนักพิมพ์ต่าง ๆ ร่วมสัมผัสนวัตกรรมสื่อการศึกษารูปแบบใหม่ๆ พร้อมทั้งกิจกรรมสาระและบันเทิงอีกคับคั่ง โดยในครั้งนี้งานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 ก.ย. – 11 ต.ค. 63 เวลา 10.00 – 21.00 น. ณ ชาเลนเจอร์ 2 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

และเหมือนเดิม ปีนี้ก็มีการจำหน่ายหนังสือในรูปแบบออนไลน์เพื่อความสะดวกของนักอ่านทุกสาย ผ่านเว็บไซต์ https://www.thaibookfair.com/

คุณสามารถค้นหาหนังสือได้โดยการค้นหาตามชื่อหนังสือ / ชื่อนักเขียน / ชื่อสำนักพิมพ์ ได้โดย กดที่ไอคอน ค้นหา ที่แถบด้านบนของเว็บไซต์ ระบบจะแสดงรายชื่อหนังสือที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่คุณค้นหาออกมาให้ คุณสามารถกดชื่อหนังสือเพื่อเค้าไปดูรายละเอียดในแต่ละเล่ม และสั่งซื้อได้  https://www.thaibookfair.com/seller
 
ฉันสามารถสั่งซื้อหลายสำนักพิมพ์พร้อมกันได้หรือไม่ ?
คุณสามารถเลือกสินค้าใส่ตะกร้าได้พร้อมกันหลายสำนักพิมพ์ แต่คุณสามารถดำเนินการชำระเงินได้ทีละสำนักพิมพ์เท่านั้น
 
ภายในงานมีส่วนลดหรือโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?
ภายในงานมีส่วนลด และโปรโมชั่นมากมาย คุณสามารถดูรายละเอียดโปรโมชั่นต่าง ๆ ของงานได้ที่ เมนูโปรโมชั่น ซึ่งมีทั้ง โปรลดราคาจากร้าน โปรส่งฟรีทั้งร้านไม่มีเงื่อนไข โปรส่งฟรี ซื้อครบ 600 บาท
 

ไม่ว่าคุณจะเป็นนักอ่านสายไหน ก็มาเจอกันได้ที่งานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 25 #Yesกองดอง #Noกองดอง #จะYesหรือNoมาโชว์กันในงาน #งานหนังสือเดือนตุลา #มหกรรมหนังสือ #ThaiBookFair