Chiang Mai Book Fair 2561 กำลังจะมา

งานมหกรรมหนังสือที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคเหนือของประเทศไทย กลับมาแล้วกับ Chiang Mai Book Fair 2018 จัดโดยสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย (PUBAT) ที่ิได้นำงานดีๆ เดินทางมาสนองตอบความต้องการของมิตรรักนักอ่านชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียงได้มากขึ้น

สำหรับปีนี้งาน “เชียงใหม่บุ๊คแฟร์ ครั้งที่ 3”  ในธีม “หนังสือคือชีวิต” กำลังจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 มิถุนายน – 8 กรกฎาคม 2561  ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 น. ณ เชียงใหม่ฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่แอร์พอร์ต ที่จัดหนัก จัดใหญ่ เพื่อนักอ่าน ด้วยการเพิ่มบูธจำหน่ายหนังสือของสำนักพิมพ์ชั้นนำมากกว่าปีก่อน แต่ละบูธก็จะขนทั้งหนังสือใหม่และหนังสือค้างปี มาลดแหลกตั้งแต่ 10-80% และขนหนังสือกว่าล้านเล่มมาให้เราได้เลือกอ่าน

นอกจากนั้น ยังมีนักเขียนชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทย ทุกเพศทุกวัย ทุกแนวหนังสือ มาปรากฏตัว ขึ้นเวทีพูดคุย และแจกลายเซ็นให้แฟนคลับไม่ต่ำกว่ายี่สิบคนสำหรับรายชื่อนักเขียนที่จะมาร่วมงานครั้งนี้ มีใครบ้าง ใครเป็นแฟนคลับนักเขียนคนไหนมาดูกันเลย

นิ้วกลม / รอมแพง / ปราบต์ / ทมยันตี / วรรณวรรธน์ /ฬีฬา / ชลันตี / พงศกร / กิ่งฉัตร / พิมพ์อักษรา / เนียรปาตี / ซ่อนกลิ่น / กัลฐิดา / หมอเก๋อ / สิรภพ

หากใครที่พลาดโอกาสงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติที่กรุงเทพฯแล้ว ก็อย่าลืมติดตามข่าวสารมหกรรมหนังสือได้ที่ Facebook Fanpage : Chiang Mai Book Fair ว่าจะมีสำนักพิมพ์ไหนบ้างที่จะมาจำหน่ายหนังสือในครั้งนี้บ้าง สำหรับนักอ่านทั้งหลายที่อ่านบทความนี้แล้วก็เตรียมทำความสะอาดไตกันให้พร้อมนะคะ