Book (Fair) Ready to Serve : ตอบโจทย์ไปกับวิทยาศาสตร์

ชื่อเรื่อง  Science year by year / Cluve Gifford

ผู้แต่ง  Gifford,Cluve

พิมพลักษณ์  London: DK, 2017

หนังสือเล่มนี้สามารถตอบโจทย์ ปีแห่งการค้นคว้าและข้อเท็จจริงได้อย่างน่าสนใจ หนังสือวิทยาศาสตร์ที่จะพาผู้อ่านเดินทางเรียนรู้ด้วยภาพอันงดงามมากกว่า 1,200 ภาพ คำอธิบายในเชิงลึกเกี่ยวกับนักประดิษฐ์และนวัตกรรมที่สำคัญ คำพูดจากนักวิทยาศาสตร์ที่มีชื่ออย่าง Marie Curie และภาพเหตุการณ์สำคัญ ๆ เช่นการลงจอดดวง

แรกของดวงจันทร์มั่นใจว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นที่ประทับใจในทุกๆหน้าผู้อ่านสามารถ   เรียนรู้เกี่ยวกับความเข้าใจในเรื่องของแรงโน้มถ่วงการค้นพบไดโนเสาร์ฟอสซิลการผ่าตัดหัวใจครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของมนุษย์และอื่นๆอีกมากมายระยะเวลาในการพัฒนาวิทยาศาสตร์ที่เป็นหัวใจสำคัญในการสำรวจความคิดการทดลองและเทคโนโลยีที่มีรูปแบบชีวิตประจำวันของเราในช่วง2.5ล้านปีที่ผ่านมาสร้างขึ้นในการเชื่อมโยงกับสถานี Smithsonian วิทยาศาสตร์ ที่ผู้อ่านจะเข้าถึงเรื่องราวที่น่าตื่นตาตื่นใจผ่านช่วงเวลาสำคัญในประวัติศาสตร์ของวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีไปพร้อมกัน

 

 

 

ชื่อเรื่อง  Science: the definitive visual guide

ผู้แต่ง  Hart-Davis, Adam

พิมพลักษณ์  London: DK, 2016

Science เป็นคู่มือภาพที่ดีที่สุดในการค้นพบที่ทำให้โลกเปลี่ยนไปโดยเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์มาตั้งแต่สมัยแรกจนถึงปัจจุบันหนังสืออ้างอิงที่ครอบคลุมนี้จะสำรวจสาขาทางวิทยาศาสตร์ที่สำคัญทั้งหมดในลักษณะที่สามารถเข้าถึงได้ตามโครงสร้างลำดับเวลาและวิธีการเฉพาะที่เป็นเอกลักษณ์การใช้รูปแบบภาพที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้เห็นถึงนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์ที่มีอิทธิพลมากที่สุด

ข้อความที่เข้าใจได้ง่ายซึ่งรวมอยู่ในงานศิลปะและภาพถ่ายทำให้แต่ละวิชาเข้าใจได้ง่ายและส่วนอ้างอิงทั่วไปที่ด้านหลังของหนังสือประกอบด้วยตารางการจัดหมวดหมู่สัญลักษณ์และแผนภูมิผู้ที่เป็นนักวิทยาศาสตร์ทุกคนและอีกมากมาย ปรับปรุงล่าสุดเพื่อรวมการพัฒนาและสร้างขึ้นโดยร่วมมือกับสถาบันสมิ ธ โซเนียน นำเสนอประวัติศาสตร์ทางวิทยาศาสตร์และการค้นพบที่เป็นเอกลักษณ์ของครอบครัวที่ไม่เหมือนใคร