สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ รับมอบโล่ตราสัญลักษณ์ G-Green และเกียรติบัตร การเข้ารับการตรวจประเมินสำนักงานสีเขียว (Green Office) ประจำปี 2566

เมื่อวันพุธที่ 25 กันยายน 2567 มหาวิทยาลัยแม่โจ้จัดพิธีมอบโล่รางวัลให้กับหน่วยงานที่ผ่านการประเมินสำนักงานสีเขียว (Green Office) ประจำปี 2566 ระดับประเทศ ซึ่งได้รับการประเมินโดยกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และคณะสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล โดยในโอกาสนี้ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยม (G ทอง) ต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 3 ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินงานด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

รางวัลดังกล่าวได้รับการมอบโดย ผู้ช่วยศาสตราจารย์พาวิน มะโนชัย รองอธิการบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ซึ่งเป็นผู้แทนมอบโล่รางวัลให้กับผู้แทนหน่วยงานทั้ง 9 แห่งที่ผ่านการประเมิน โดยนอกจากสำนักหอสมุดแล้ว ยังมีสำนักงานมหาวิทยาลัย คณะวิทยาศาสตร์ และหน่วยงานอื่นๆ ที่ได้รับรางวัลระดับดีเยี่ยมในปีนี้อีกด้วย

สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ มีความภาคภูมิใจที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการรักษามาตรฐานที่สูงของสำนักงานสีเขียวอย่างต่อเนื่อง ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นในการสร้างสภาพแวดล้อมการทำงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ลดการใช้พลังงาน และส่งเสริมความยั่งยืนในทุกมิติ