สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้เข้ารับการประเมินสำนักงานสีเขียว Green Office ประจำปี 2566

วันที่ 23 มกราคม 2567 สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เข้ารับการประเมินตามมาตรฐานของสำนักงานสีเขียว Green Office ประจำปี 2566 ของกรมการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและสิ่งแวดล้อม โดยมีคณะกรรมการตรวจประเมินทั้งหมด 5 ท่าน ประกอบด้วยนายสรรเพ็ชร รอดพินิจ ผู้จัดการการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค อ.คลองลาน จ.กำแพงเพชร กรรมการตรวจหมวด 1, นางจรัสศรี เหล็กสิงห์ เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป กองเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อ มหาวิทยาลัยนเรศวร กรรมการตรวจหมวด 2 และ 4, นางศรีนวล สุขสด ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการสำนักงานสีเขียว กรรมการตรวจหมวด 3, และนางสาวพรพิมล วรามร ข้าราชการบำนาญ กรรมการตรวจหมวด 5 และ 6

การประเมินสำนักงานสีเขียว เป็นส่วนหนึ่งของนโยบายการเป็นมหาวิทยาลัยสีเขียว ซึ่งจะช่วยเสริมสร้างการเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และสนับสนุนการจัดอันดับของมหาวิทยาลัยด้านสิ่งแวดล้อม ได้แก่ Green University และ SDGs เพื่อให้มหาวิทยาลัยมีการพัฒนาอย่างยั่งยืน

สำนักหอสมุดมีความมุ่งมั่นในการดำเนินงานตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อเป็นหน่วยงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยข้อเสนอแนะจากกรรมการที่ได้รับจากการตรวจประเมินในครั้งนี้จะนำไปปรับปรุงและพัฒนาการดำเนินงานในอนาคตอย่างต่อเนื่อง