Weekly E-book: Local voyage เที่ยวบ้านเพื่อน

ใครที่ต้องกักกันตัวที่บ้าน ที่โรงพยาบาลสนาม  Work From Home หรือต้องเข้าออฟฟิศ ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสถานการณ์ไหนก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนเลยนะคะ วันนี้เราจะมานำเสนอ E-book สำหรับเที่ยวทิพย์ เรื่อง “Local voyage เที่ยวบ้านเพื่อน : A Guidebook to Small Towns in Thailand ” โดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เพื่อนร่วมทางกับ The Cloud อยากชวนคนออกเดินทางแต่แทนที่จะให้ข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตแบบเดิม ๆ เราลองเปลี่ยนมาเล่าเรื่องจังหวัดต่าง ๆ ในมุมใหม่ ๆ คือเสาะหาข้อมูลจากคนท้องถิ่น ลงพื้นที่ไปทำความรู้จักธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ สถาปัตยกรรมงดงาม กิจการสร้างสรรค์ทั้งเก่าแก่และเอี่ยมอ่องของคนรุ่นใหม่ที่กลับบ้าน อาหารอร่อยล้ำจากวัตถุดิบใกล้ตัวและเหนือสิ่งอื่นใด คือจิตวิญญาณเปี่ยมชีวิตชีวาของชุมชน เมื่อทำความเข้าใจความเป็นไปในแต่ละจังหวัดแล้ว เราลองเลือกเล่าถึงแต่ละจังหวัดแค่บางมุม ที่แสดงถึงอัตลักษณ์ของจังหวัดนั้น ๆ ได้อย่างน่าสนใจ และไม่ค่อยเห็นใครเล่าในมุมนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นให้คนมองแต่ละจังหวัดในมุมใหม่และเป็นแรงบันดาลใจให้อยากไปเยือน ถัดจากนั้นผู้อ่านคงได้หาข้อมูลท่องเที่ยวด้านอื่น ๆ เพิ่มเติมต่อด้วยตนเอง

ขอเชิญทุกท่านออกเดินทางสู่ 13 จังหวัดแสนอบอุ่นของเมืองไทยผ่าน 10 บทความและ 3 วิดีโอที่ผู้จัดทำตั้งใจนำเสนอ แต่วิธีเสพเรื่องราวให้ได้อรรถรสที่สุด คงไม่พ้นเก็บกระเป๋าไปเยือนด้วยตัวเองเป็นการท่องเที่ยวที่ผู้มาเยือนได้รับความสนุกสนานเพลิดเพลิน ส่วนเจ้าบ้านก็ได้อวดจังหวัดของตัวเองอย่างภาคภูมิ

13 จังหวัดที่ว่ามีจังหวัดอะไรบ้าง พร้อมแล้วก็เก็บกระเป๋ากันเลยค่ะ

นครพนม

ขอนแก่น

ราชบุรี

ตราด

นครศรีธรรมราช

ส่วนจังหวันอื่น ๆ ที่หนังสือเล่มนี้ได้นำเสนอ มีจังหวัดอะไรและนำเสนอเนื้อหาด้านไหน ไปติดตามอ่านในเล่ม E-book ฉบับเต็มได้ที่ Local voyage เที่ยวบ้านเพื่อน

สอบถามข้อมูลการใช้งานเพิ่มเติมได้ที่ Facebook MJUlibrary 

Local voyage เที่ยวบ้านเพื่อน
ผู้แต่ง : การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)
ผู้จัดทำ : The Cloud
จำนวนหน้า : 244