ขอเชิญทดลองใช้ฐานข้อมูลของ China National Knowledge Infrastructure

>>AcademicReference (AR)<<
ฐานข้อมูลที่รวบรวมบทความวารสาร วิทยานิพนธ์ระดับปริญญาโทและเอก เอกสารการประชุม รายงานประจำปี หนังสืออ้างอิง หนังสืออิเล็กทรอนิกส์ อภิธานศัพท์ และอื่นๆ ในหลากหลายสาขาวิชาในรูปแบบภาษาอังกฤษ และให้เอกสารฉบับเต็ม

>>China Academic Journals Full-text Database (CJFD)<<
ฐานข้อมูลวารสารภาษาจีนที่คลอบคลุม 10 หัวเรื่อง ได้แก่ วรรณคดี ประวัติศาสตร์ ปรัชญา เศรษฐศาสตร์และการบริหาร การศึกษา สังคมศาสตร์ การเมือง กิจการทหาร กฎหมาย เกษตรศาสตร์แพทยศาสตร์และสุขภาพอิเล็กทรอนิกส์ วิทยาการสารสนเทศ ฟิสิกส์ ดาราศาสตร์ คณิตศาสตร์ เคมี โลหวิทยา และเทคโนโลยีอุตสาหกรรม วิศวกรรมศาสตร์ ฐานข้อมูลภาษาอังกฤษที่มีทั้ง Full-text

>>China Doctoral Dissertations<<  ฐานข้อมูลวิทยานิพนธ์
>>Masters’ Theses Full-text Database (CDMD)<<
  ฐานข้อมูลดุษฎีบัณฑิต
ของประเทศจีนทั้งหมด ที่ได้รับการรับรองจากประเทศจีน มากกว่า 740 แห่ง มีข้อมูลตั้งแต่ปี 2005-ปัจจุบัน ครอบคลุมสาขาด้านวิทยาศาสตร์และวิศวกรรม,เกษตร, ยา , สุขอนามัย, วรรณคดีประวัติศาสตร์, ปรัชญาเศรษฐกิจ, การเมือง, กฎหมาย, การศึกษา, สังคมศาสตร์, อิเล็กทรอนิกส์, สารสนเทศศาสตร์มีการปรับปรุงข้อมูลทุกวัน

>>CDI (China Data Insight)<<
ฐานข้อมูลที่รวบรวมข้อมูลทางสถิติที่ประกาศโดยรัฐบาลจีนครอบคลุมสถิติขั้นปฐมภูมิทางด้านการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมในทุกสาขา ทุกภาค ทุกเมืองของจีนเกือบทุกปี เป็นสถิติที่เป็นทางการและเป็นภาษาอังกฤษสามารถตรวจสอบ วิเคราะห์เปรียบเทียบและค้นหาที่ของสถิติได้

ทดลองใช้ได้ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562