ผ่านทุกปัญหาเครียดในชีวิตกับหนังสือ “บำบัดเครียด”

เครียดได้ ก็หายได้ เคล็ดลับที่ทั้งโดน ตรงใจ และลงลึกถึงต้นคอ เป็นทางลัดให้คุณผ่านพ้นทุกปัญหาเครียดในชีวิต

เคล็ดลับของคุณหมอไม่ธรรมดา! (นี่น่าสนใจในสถานที่สองเพราะคุณหมอพบทางออกด้วยตนเอง) ก็เหมือนเคล็ดลับหนทางไปสู่ความสุขในหนังสือเล่มนี้นี่แหละชัดเจน แจ่มแจ๋ว ง่าย ๆ และเป็นจริงได้ แม้การเดินเข้าร้านหนังสืออาจทำเอาคุณหน้ามืดตาลาย เกิดภาวะเลือกไม่ถูก แต่ถ้าคุณกำลังมองหาหนังสือสักเล่มที่เป็น “เพื่อน” อยู่ละก็หนังสือเล่มนี้คือ “คำตอบ”
อรสม สุทธิสาคร

หนังสือเล่มนี้ได้รวบรวมวิธีคลายเครียดที่ทำได้จริง  ได้ผลที่สุดและลงทุนน้อยที่สุด เช่น การออกกำลังกาย  การเจริญสติ การเปลี่ยนตัวเอง ถอนตัวเองออกจากสถานการณ์  ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะไหน พ่อ แม่ ลูก (วัยเด็ก และวัยรุ่น)  คนรัก สามีภรรยา ญาติพี่น้อง  เพื่อน เพื่อนร่วมงานยา ก็ใช้ได้   เพื่อนำไปสู่ชีวิตที่ดีและมีความสุข

“ความเครียด” เป็นอีกเรื่องที่เป็นธรรมดาของโลก เชื่อเหลือเกินว่าบนโลกใบนี้ไม่ว่าใครก็ต้องเคยสัมผัสความเครียดมาแล้วทั้งนั้นไม่ว่าจะเครียดทางตรง เครียดทางอ้อม หรือเครียดแบบจำยอม เครียดเรื่องเรียน งาน เงิน ความรัก ครอบครัว แม้แต่เรื่องเล็กๆ บางคนก็เก็บมาเครียดได้ หากคุณเป็นคนหนึ่งกำลังตกอยู่ในภาวะความเครียดคุกคามหรือกำลังแสวงหาหนทางคลายเครียดที่ได้ผลจริง ไม่ยุ่งยาก และไม่วิชาการจนต้องเครียดซ้ำเพราะเสิร์ชหาความหมายในกูเกิลไม่เจอ

หนังสือ บำบัดเครียด ซึ่งเขียนโดย คุณหมอประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์ คือคำตอบ ค่ะ เนื้อหาภายในเล่มกลั่นกรองจากความรู้และประสบการณ์กว่าสามสิบปีในฐานะจิตแพทย์ของคุณหมอประเสริฐ เล่าถึงวิธีคลายเครียดระดับต่างๆ ไล่เรียงตั้งแต่การออกกำลังกาย การเจริญสติ เปลี่ยนมุมในการดูปัญหา การแก้ปัญหาในสถานการณ์ต่างๆ วิธีคิด และการใช้ชีวิต เพราะท้ายที่สุดแล้ววิธีคลายเครียดที่ดีที่สุดคือ “การแก้ไขตัวเอง” เครียดได้ก็หายได้อย่าจมปลักอยู่กับความเครียดเป็นพอ

หากสนใจอยากอ่านหนังสือเล่มนี้ สามารถมาใช้บริการได้ที่ห้องสมุดได้เลย (คลิกเพื่อตรวจสอบสถานะหนังสือ)

โดย นางสาวจุฑามาศ ศรีไชย นักศึกษาฝึกงาน มหาวิทยาลัยราชภัฎสกลนคร

ข้อมูลหนังสือ
ชื่อหนังสือ : บำบัดเครียด
ผู้แต่ง : ประเสริฐ ผลิตผลการพิมพ์
ISBN : 9786161818876
สำนักพิมพ์ : Amarin Health
น้ำหนัก : 190 กรัม
เนื้อในพิมพ์ : 2 สี
ชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตา
เดือนปีที่พิมพ์ : 4/2017
ปก / จำนวนหน้า : ปกอ่อน / 124 หน้า

ขอบคุณข้อมูลจาก : facebook.com/Praewpeundek ; readery.co/9786161818876