fbpx

“เปิดเทอมอย่างแข็งขัน! สำนักหอสมุดจัดอบรมการสืบค้นเพื่อการวิจัย”

by

in

วันแรกของเทอมใหม่ สำนักหอสมุดไม่รอช้า จัดอบรมทักษะสำคัญให้นักศึกษาทันที ด้วยหลักสูตร “การสืบค้นสารสนเทศอิเล็กทรอนิกส์เพื่อการวิจัย” มุ่งเน้นพัฒนาศักยภาพนักศึกษาสาขาวิศวกรรมเกษตร

ผู้เข้าร่วมอบรมประกอบด้วยนักศึกษาปริญญาตรี 45 คน และบัณฑิตศึกษา 2 คน โดยมี รศ. ดร.สุเนตร สืบค้า เป็นอาจารย์ผู้รับผิดชอบหลักสูตร วิทยากรคือคุณกาญจน์หทัย (พี่ปุย) และคุณไพสน (พี่แมน) ที่ให้คำแนะนำอย่างเป็นกันเอง

การอบรมนี้สะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของทักษะการสืบค้นข้อมูลในยุคดิจิทัล โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับนักศึกษาที่ต้องทำวิจัย นับเป็นก้าวสำคัญในการเตรียมความพร้อมให้นักศึกษาสู่การเป็นนักวิจัยที่มีประสิทธิภาพในอนาคต

ทั้งนี้ หลักสูตรอบรมของสำนักหอสมุดกำลังได้รับความนิยมอย่างสูง สะท้อนถึงความต้องการพัฒนาทักษะด้านการสืบค้นข้อมูลของนักศึกษายุคใหม่

 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรังปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    Cookies Details

บันทึกการตั้งค่า