คณะกรรมการเทียบเคียงสมรรถนะ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ เยี่ยมชมศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อศึกษาและเทียบเคียงกระบวนการรับฟังเสียงของผู้รับบริการ

ในวันที่ 18 มีนาคม 2567 คณะกรรมการเทียบเคียงสมรรถนะ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยแม่โจ้ นำโดยนางอริศรา สิงห์ปัน ผู้อำนวยการสำนักหอสมุด ในฐานะที่ปรึกษาคณะกรรมการเทียบเคียงสมรรถนะ และนางสาวสุวิชา ศรีวิชัย รองผู้อำนวยการสำนักหอสมุดฝ่ายวิชาการ ประธานคณะกรรมการเทียบเคียงสมรรถนะ เข้าเยี่ยมชม ศูนย์บรรณสารและสื่อการศึกษา ณ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เพื่อศึกษาและเรียนรู้เกี่ยวกับกระบวนการรับฟังเสียงของผู้รับบริการ เพื่อการเทียบเคียงสมรรถนะกระบวนการทำงาน

การเยี่ยมชมนี้มุ่งเน้นการเทียบเคียงและแลกเปลี่ยนกระบวนการทำงานระหว่างองค์กร โดยการนำเสนอกระบวนการในการปฏิบัติงานของแต่ละองค์กรเพื่อให้แต่ละฝ่ายได้รับข้อมูลและเข้าใจโดยละเอียดเกี่ยวกับกระบวนการทำงานของแต่ละองค์กร เพื่อการเทียบเคียงสมรรถนะและส่งเสริมการพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง

วัตถุประสงค์หลักของการเยี่ยมชมในครั้งนี้คือการสร้างความรู้และเข้าใจในการเทียบเคียงสมรรถนะขององค์กร ทำให้สามารถนำผลการเทียบเคียงไปปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการแก่ผู้รับบริการของแต่ละองค์กรในอนาคตได้อย่างเหมาะสมและมีประสิทธิภาพสูงสุด